Skip to main content

10 cách đơn giản không cần ăn kiêng mà dáng vẫn chuẩn

10 mẹo đơn giản giúp giữ dáng chuẩn của những người không bao giờ ăn kiêng ai cũng nên học hỏi






Uống nhiều nước, ngủ đủ giấc và tự chế biến món ăn giúp mình dễ dàng kiểm soát khẩu phần... và còn nhiều những bí quyết đơn giản giúp giữ dáng chuẩn của những người không bao giờ ăn kiêng ai cũng nên học hỏi.


1. Uống đủ nước
10 mẹo giúp giữ dáng chuẩn của những người không bao giờ ăn kiêng
Một trong những bí quyết hàng đầu giúp chúng ta duy trì được vóc dáng thon thả mà ai cũng có thể thực hiện dễ dàng mỗi ngày là phải uống đủ nước. Bởi khi uống đủ nước, cơ thể được đáp ứng đủ nước giúp hệ tiêu hóa, trao đổi chất hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra, uống đủ nước cũng giúp chúng ta hạn chế cảm giác thèm ăn. 
2. Chỉ ăn những món "đặc biệt" vào những dịp thật sự đặc biệt
 10 mẹo giúp giữ dáng chuẩn của những người không bao giờ ăn kiêng
Nên dành những món "đặc biệt" như bánh kem... cho những dịp thật sự đặc biệt như sinh nhật... Duy trì thói quen này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát cân nặng rất hiệu quả. Ngược lại, nếu chúng ta có thói quen ăn bánh kem mỗi ngày, tăng cân là điều sẽ không tránh khỏi. 
3. Hãy thưởng thức bữa ăn một cách vui vẻ
 10 mẹo giúp giữ dáng chuẩn của những người không bao giờ ăn kiêng
Thưởng thức bữa ăn một cách vui vẻ sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Thế nên hãy cùng ăn với người thân, bạn bè. Đặc biệt hơn, khi ăn với nửa kia của mình sẽ giúp chúng ta ý thức hơn khi ăn uống, không ăn quá nhiều hoặc quá nhanh. 
4. Đừng tốn tiền và thời gian cho những thực phẩm gắn mác "dành cho người ăn kiêng"
 10 mẹo giúp giữ dáng chuẩn của những người không bao giờ ăn kiêng
Đừng tốn quá nhiều thời gian và tiền cho những thực phẩm được gắn mác "dành cho người ăn kiêng", bởi chúng không thực sự tốt như chúng ta vẫn tưởng. Vì dù có hàm lượng calories thấp nhưng chúng vẫn là đồ được chế biến sẵn, có chứa chất bảo quản và không tốt cho hệ tiêu hóa chút nào đâu. 
5. Không kiêng tuyệt đối một loại thực phẩm nào đó
 10 mẹo giúp giữ dáng chuẩn của những người không bao giờ ăn kiêng
Bạn cần hiểu rằng, không có thực phẩm nào là xấu mà chính hành vi ăn không kiểm soát mới là thói quen xấu. Thế nên bạn không nên kiêng tuyệt đối một loại thực phẩm nào, hãy cứ thỏa mãn vị giác với những món ăn yêu thích của mình với điều kiện chỉ nên ăn vừa đủ. 
6. Ngủ đủ giấc
 10 mẹo giúp giữ dáng chuẩn của những người không bao giờ ăn kiêng
Việc duy trì thói quen ngủ đủ giấc sẽ giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, phục hồi năng lượng, giúp chúng ta khỏe khoắn và tỉnh táo hơn. Ngủ sớm cũng hạn chế việc bị đói lúc nửa đêm, khiến chúng dễ thèm ăn đêm và gây tăng cân. 
7. Thỉnh thoảng cũng tự thưởng cho bản thân những món ăn được xem là không lành mạnh
 10 mẹo giúp giữ dáng chuẩn của những người không bao giờ ăn kiêng
Thỉnh thoảng bạn cũng nên tự thưởng cho bản thân mình những món ăn được xem không lành mạnh như bánh burger, khoai tây chiên hay một lon nước ngọt có gas... Vì khi không còn cảm thấy thèm một món ăn nào đó thái quá, chúng ta sẽ dễ dàng kiểm soát cơn đói hơn. 
8. Tránh càng xa càng tốt các thức uống gắn mác "diet"
 10 mẹo giúp giữ dáng chuẩn của những người không bao giờ ăn kiêng
Theo các chuyên gia, muốn giữ dáng chuẩn thì cần tránh xa các thức uống gắn mác "diet" càng xa càng tốt vì có thể các loại thức uống này không chứa calories nhưng lại làm tăng cảm giác đói, khiến chúng có cảm giác muốn ăn nhiều hơn. 
9. Tự chế biến món ăn
 10 mẹo giúp giữ dáng chuẩn của những người không bao giờ ăn kiêng
Cố gắng làm quen với việc tự chuẩn bị thức ăn chính là bí quyết giúp chúng ta giảm cân hiệu quả nhất mà ai cũng có thể làm mỗi ngày. Tự nấu nướng giúp bạn kiểm soát thực đơn và khẩu phần ăn dễ dàng hơn, ngoài ra, việc thưởng thức những món ăn tươi ngon ngay sau khi chế biến còn tốt hơn cho sức khỏe. 
10. Hãy quên việc tính toán calories đi!
 10 mẹo giúp giữ dáng chuẩn của những người không bao giờ ăn kiêng
Hãy quên việc tính toán calories đi, vì... 1000 calories đến từ thức ăn nhanh khác xa với 1000 calories được chúng ta nạp vào từ những thực phẩm lành mạnh. Thế nên, hãy duy trì thói quen "kết bạn" với các thực phẩm có lợi cho sức khỏe như quả bơ, dầu ô liu, các loại hạt, nước dừa hay chocolate đen...
Nhớ nhé, thân hình đẹp không thể có được chỉ sau một vài ngày nhịn ăn nhịn uống, đó là lối sống và những thói quen lành mạnh được duy trì trong suốt cuộc đời của mỗi người. Chúc các nàng nhanh chóng có một vóc dáng như ý nha!

Dịch vụ trẻ hóa da tại thẩm mỹ viện koreans là một dịch vụ được ưa thích nhất của chị em trong năm 2018 vừa qua, với nhiều công nghệ tiên tiến cùng kỹ thuật chăm sóc làm đẹp của xứ sở kim chi, chúng tôi sẽ đem tới cho bạn một làn da không tuổi mà bạn hằng ao ước.
Làn da lão hóa sẽ khiến phụ nữ già hơn tuổi, kém tươi xinh không còn vẻ đẹp hấp dẫn như tuổi 18-20 nữa đồng nghĩa với việc thiếu tự tin trong giao tiếp xã hội. Với công nghệ trẻ hóa da mới nhất hiện nay chúng tôi sẽ giúp chị em lấy lại làn da tươi trẻ của mình. Sự phát triển nhanh chóng của khoa học hiện đại đã giúp phụ nữ giữ được làn da tươi trẻ theo thời gian, mơ ước “làn da không tuổi” đã được hiện thực hóa. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi trẻ hóa da hàng đầu thì thẩm mỹ koreans chính là nơi bạn cần, một làn dan trắng sáng, hồng hào, tươi trẻ chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được điều đó một cách hiệu quả nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Đốt cháy chất béo trong cơ thể theo khoa học như thế nào?

Nhà khoa học Mỹ giải thích đốt cháy chất béo là gì, và tại sao gọi là "đốt"? Thậm chí, nó cũng thải ra khí CO2 như một sản phẩm của sự cháy. Khi bạn tập thể dục và ăn kiêng để “đốt cháy” chất béo, điều gì đang thực sự diễn ra trong cơ thể? Chất béo có cháy thành tro hay không? Dĩ nhiên là không, nhưng quá trình tương tự đã xảy ra, khiến người ta gọi nó một cách trừu tượng, rằng chất béo đã bị “đốt”.

Như nào là bạn đang béo và làm sao để nhận biết nó

Không phải dùng cân, để biết bạn có béo hay không, đo chu vi vòng bụng mới chuẩn Quấn thước đo trên hông khoảng 5cm và bạn hãy bắt đầu đọc chỉ số quanh bụng.

Bất chấp sức khỏe để giảm cân tác hại như thế nào

Nhịn ăn bất chấp để giảm cân, bạn không ngờ mình có thể gặp phải những tác hại xấu này Nhiều người thường có thói quen ăn kiêng để nhanh chóng giảm cân, nhưng nếu thực hiện không đúng cách thì vô tình bạn đang tự tay làm hại sức khỏe của chính mình.