Skip to main content

3 động tác yoga hiệu quả và tốt nhất hiện nay

Giảm cân nhanh chóng hiệu quả với 3 động tác yoga dễ thực hiện



Những động tác yoga giảm cân này sẽ đốt cháy chất béo trong cơ thể, giúp các nàng có được thân hình eo thon dáng gọn.


Yoga không chỉ là phương pháp giúp giảm căng thẳng mệt mỏi mà còn giảm cân hiệu quả. 
Mỗi buổi luyện tập Yoga thường kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ có thể giảm ít nhất 500 calo. Bởi vậy, yoga giảm cân không hề thua kém bất cứ biện pháp giảm cân như ăn kiêng ăn luyện tập các môn thể thao khác.
1. Tư thế rắn hổ mang (Cobra Pose)
Ngay cả người mới bắt đầu cũng có thể dễ dàng tập được động tác yoga đơn giản này. Đầu tiên khi thực hiện, bạn cần nằm úp trên sàn nhà, đặt bàn chân thẳng theo mặt đất. Đặt hai tay co về phía nách, các ngón tay cách xa nhau.
Tiếp sau, người tập hít vào, nhấn chân và hông xuống. Dùng sức từ 2 cánh tay từ từ nâng đầu và cổ cao lên. Đẩy vai của bạn xuống và kéo căng thân trên theo chiều dài của cột sống. Mắt ngước lên, hạ thấp bả vai xuống.Thở ra, từ từ hạ thân xuống sàn, thư giãn với tư thế nằm sấp.
2. Tư thế chiến binh
Động tác yoga này tốt cho đùi, chân và cánh tay, làm săn chắc, loại bỏ mỡ thừa và tăng sự dẻo dai cho cơ thể.
Đầu tiên, bạn đứng thẳng, bước chân trái của bạn cách chân phải khoảng 1,2 - 1,5m, sau đó xoay cả hai chân và thân mình về phía bên trái. Tiếp tục, khụy đầu gối bên trái xuống vuông góc với bàn chân trong khi vẫn giữ nguyên chân phải. Giơ hai tay cao quá đầu, bàn tay hướng lên trên, mắt nhìn theo bàn tay.
3. Tư thế chim bồ câu
Thế "chim bồ câu" không chỉ mang đến cặp đùi thon thả, tiêu mỡ nhanh vùng đùi trong và sau, mà còn góp phần giảm mỡ bụng, bắp tay sau, rất phù hợp với chị em bị tăng cân sau sinh.
Ngồi thẳng trên thảm, 1 chân hướng ra sau, chân kia xếp bằng hướng về phía sau đồng thời uốn chân phải nằm gần xương chậu. Nghiêng người về phía trước và giữ thăng bằng trong 10s. Tiếp tục lặp lại động tác trên với chân còn lại.

Mặc dù là những tư thế yoga dễ thực hiện, nhưng bạn cũng cần chú ý thực hiện chính xác để tránh các chấn thương cũng như tác hại nghiêm trọng của việc tập luyện sai cách. Tọa lạc gần trung tâm Hà Nội, FunFit Fitness & Yoga Center là một trong những điểm đến lý tưởng của các tín đồ yoga, bởi đội ngũ giáo viên, PT Master chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc nhập khẩu hiện đại. 
Khi đến tập tại trung tâm, bạn sẽ luôn nhận được sự chỉ dạy, hướng dẫn tận tâm, nhiệt tình của giáo viên và các huấn luyện viên. Vì thế, con đường “chinh phục” 3 vòng lý tưởng sẽ không còn quá gian nan vất vả nữa. 
Không chỉ vậy, ra đời với phương châm phục vụ nhu cầu rèn luyện nâng cao sức khỏe, làm đẹp vóc dáng, đặc biệt là giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống hiện đại, phòng tập Fun Fit Fitness & Yoga Center đầu tư hệ thống cơ sở vật chất chuyên nghiệp và hiện đại, bao gồm các thiết bị tập thể hình, đạp xe trong nhà và các phòng tập Aerobic đầy đủ trang thiết bị... tạo ra một môi trường luyện tập thoải mái, xứng đáng với sự đầu tư của bạn.
Chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2011, đặt tại tầng 2 tòa nhà C’Land Tower (156 ngõ Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa) – tòa nhà văn phòng và căn hộ cao cấp, hiện đại, phòng tập Fun Fit Fitness & Yoga Center với diện tích rộng trên 400m2 là một trong những trung tâm TDTM hiện đại nhất Hà Nội.
Tại FunFit Club, phòng thay đồ rộng rãi, luôn sạch sẽ, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về không gian với tủ để đồ cỡ lớn sẵn sàng phục vụ bạn. Hệ thống phòng tắm đạt tiêu chuẩn cao, được thiết kế hợp lý với khu vực xông hơi đặt liền kề.
Hơn thế nữa, FunFit Club còn phục vụ quý khách các loại đồ uống với các hương vị trái cây tươi thiên nhiên và các đồ uống dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Đến với Funfit, bạn sẽ không chỉ tập luyện đơn thuần mà còn là một cách để xua đi mọi căng thẳng của cuộc sống thường nhật nhờ những bài tập tươi vui và thoải mái.

Dịch vụ trẻ hóa da tại thẩm mỹ viện koreans là một dịch vụ được ưa thích nhất của chị em trong năm 2018 vừa qua, với nhiều công nghệ tiên tiến cùng kỹ thuật chăm sóc làm đẹp của xứ sở kim chi, chúng tôi sẽ đem tới cho bạn một làn da không tuổi mà bạn hằng ao ước.
Làn da lão hóa sẽ khiến phụ nữ già hơn tuổi, kém tươi xinh không còn vẻ đẹp hấp dẫn như tuổi 18-20 nữa đồng nghĩa với việc thiếu tự tin trong giao tiếp xã hội. Với công nghệ trẻ hóa da mới nhất hiện nay chúng tôi sẽ giúp chị em lấy lại làn da tươi trẻ của mình. Sự phát triển nhanh chóng của khoa học hiện đại đã giúp phụ nữ giữ được làn da tươi trẻ theo thời gian, mơ ước “làn da không tuổi” đã được hiện thực hóa. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi trẻ hóa da hàng đầu thì thẩm mỹ koreans chính là nơi bạn cần, một làn dan trắng sáng, hồng hào, tươi trẻ chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được điều đó một cách hiệu quả nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Đốt cháy chất béo trong cơ thể theo khoa học như thế nào?

Nhà khoa học Mỹ giải thích đốt cháy chất béo là gì, và tại sao gọi là "đốt"? Thậm chí, nó cũng thải ra khí CO2 như một sản phẩm của sự cháy. Khi bạn tập thể dục và ăn kiêng để “đốt cháy” chất béo, điều gì đang thực sự diễn ra trong cơ thể? Chất béo có cháy thành tro hay không? Dĩ nhiên là không, nhưng quá trình tương tự đã xảy ra, khiến người ta gọi nó một cách trừu tượng, rằng chất béo đã bị “đốt”.

Như nào là bạn đang béo và làm sao để nhận biết nó

Không phải dùng cân, để biết bạn có béo hay không, đo chu vi vòng bụng mới chuẩn Quấn thước đo trên hông khoảng 5cm và bạn hãy bắt đầu đọc chỉ số quanh bụng.

Bất chấp sức khỏe để giảm cân tác hại như thế nào

Nhịn ăn bất chấp để giảm cân, bạn không ngờ mình có thể gặp phải những tác hại xấu này Nhiều người thường có thói quen ăn kiêng để nhanh chóng giảm cân, nhưng nếu thực hiện không đúng cách thì vô tình bạn đang tự tay làm hại sức khỏe của chính mình.