Skip to main content

Cơ thể sớm lão hóa do tập thể dục không đúng cách

Các sai lầm khi tập thể dục khiến cơ thể sớm lão hóa

Tập thể dục thường xuyên và đều đặn là điều cần thiết nhưng 5 lỗi thường gặp dưới đây có thể khiến cơ thể bị lão hóa nhanh trông thấy.


Hãy khắc phục ngay những lỗi này để giữ cho mình một vóc dáng săn chắc mà vẫn có sức khỏe tốt, dẻo dai.
Không bao giờ nghỉ ngơi
Nếu bạn không có thời gian nghỉ ngơi hợp lý giữa các buổi tập, cơ bắp sẽ lâm vào tình trạng viêm, hệ thống miễn dịch của bạn có thể không hoạt động một cách hiệu quả và bạn có thể gặp khó khăn với giấc ngủ. Vì thế, bạn cần đảm bảo đủ thời gian nghỉ ngơi giữa các buổi tập và cho phép cơ thể xả hơi hoàn toàn ít nhất một ngày mỗi tuần.
Bỏ qua phần khởi động
Bạn như đang tàn phá cơ thể của mình nếu bắt đầu một buổi tập mà không có bài thể dục nhẹ để khởi động cơ thể. Cho nên hãy tập thói quen khởi động và làm nóng cơ thể từ 5-10 phút trước khi bắt đầu buổi tập của mình.
Chỉ tập trung vào bài tập cường độ cao
Muốn cơ thể đốt cháy càng nhiều calo càng tốt trong một thời gian ngắn nhất nên một số người chỉ tập trung tập các bài tập cường độ quá cao trong thời gian dài. Điều này khiến quá trình đốt cháy calo vẫn tiếp tục ngay cả sau khi bạn đã hoàn tất bài tập. Các vòng eo hay cơ bắp của bạn có thể rõ hơn nhưng bên trong sức khỏe của bạn lại đang kêu cứu. Vì thế, hãy đan xen những bài tập cường độ hợp lý để cơ thể dễ chịu và thoải mái hơn.
Tập sai động tác
Đây là sai lầm lớn nhất mà người tập thường hay mắc phải, dẫn đến việc chăm chỉ vào phòng gym mà tập sai tư thế thì cũng “xôi hỏng bỏng không”. Nặng hơn, có người còn bị chấn thương ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe nghiêm trọng. 
Vì thế, Hanoi Personal Coaching ra đời như một giải pháp hoàn hảo và tối ưu cho những người bận rộn nhưng luôn mong muốn có sức khỏe dẻo dai và sở hữu thân hình mơ ước.
 Nằm ở tầng 2 số 23, ngõ 28 Nguyên Hồng, P.Láng Hạ,Q.Đống Đa, Hanoi Personal Coaching  được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc luyện tập, không gian thoáng mát cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp.
Bạn sẽ không còn băn khoăn, bỡ ngỡ giữa rừng máy móc và không biết nên tập hoặc bỏ qua loại máy nào. Đặc biệt, với những người muốn giảm béo nhanh, an toàn, cân đối thì việc sử dụng huấn luyện viên là điều cần thiết. Các huấn luyện viên sẽ dựa trên chiều cao và tỷ lệ cơ thể của bạn để đưa ra mục tiêu tập luyện hợp lý, tránh sa đà vào giảm cân mà bỏ qua việc tập luyện các nhóm cơ đặc biệt nhằm thay đổi kích cỡ ngực, mông, eo, đùi.
Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, huấn luyện viên tại Hanoi Personal Coaching sẽ giúp bạn đặt mục tiêu tập luyện hợp lý nhất để có cơ thể cân đối, phù hợp với thể trạng và đảm bảo sức khỏe. Khi tập cùng huấn luyện viên, bạn có thể thống nhất giờ tập với huấn luyện viên sao cho phù hợp với lịch sinh hoạt cá nhân. Bạn không có áp lực phải đi tập vào một khoảng thời gian cố định mà luôn thay đổi linh hoạt được.
Rất nhiều lợi ích mà một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp có thể mang lại cho bạn, tiết kiệm thời gian và rất nhiều nỗ lực để nhanh chóng có được thân hình hoàn hảo như ý, thế nên Hanoi Personal Coaching đã đang thu hút được rất nhiều học viên hào hứng tham gia.

Dịch vụ trẻ hóa da tại thẩm mỹ viện koreans là một dịch vụ được ưa thích nhất của chị em trong năm 2018 vừa qua, với nhiều công nghệ tiên tiến cùng kỹ thuật chăm sóc làm đẹp của xứ sở kim chi, chúng tôi sẽ đem tới cho bạn một làn da không tuổi mà bạn hằng ao ước.
Làn da lão hóa sẽ khiến phụ nữ già hơn tuổi, kém tươi xinh không còn vẻ đẹp hấp dẫn như tuổi 18-20 nữa đồng nghĩa với việc thiếu tự tin trong giao tiếp xã hội. Với công nghệ trẻ hóa da mới nhất hiện nay chúng tôi sẽ giúp chị em lấy lại làn da tươi trẻ của mình. Sự phát triển nhanh chóng của khoa học hiện đại đã giúp phụ nữ giữ được làn da tươi trẻ theo thời gian, mơ ước “làn da không tuổi” đã được hiện thực hóa. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi trẻ hóa da hàng đầu thì thẩm mỹ koreans chính là nơi bạn cần, một làn dan trắng sáng, hồng hào, tươi trẻ chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được điều đó một cách hiệu quả nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Đốt cháy chất béo trong cơ thể theo khoa học như thế nào?

Nhà khoa học Mỹ giải thích đốt cháy chất béo là gì, và tại sao gọi là "đốt"? Thậm chí, nó cũng thải ra khí CO2 như một sản phẩm của sự cháy. Khi bạn tập thể dục và ăn kiêng để “đốt cháy” chất béo, điều gì đang thực sự diễn ra trong cơ thể? Chất béo có cháy thành tro hay không? Dĩ nhiên là không, nhưng quá trình tương tự đã xảy ra, khiến người ta gọi nó một cách trừu tượng, rằng chất béo đã bị “đốt”.

Như nào là bạn đang béo và làm sao để nhận biết nó

Không phải dùng cân, để biết bạn có béo hay không, đo chu vi vòng bụng mới chuẩn Quấn thước đo trên hông khoảng 5cm và bạn hãy bắt đầu đọc chỉ số quanh bụng.

Bất chấp sức khỏe để giảm cân tác hại như thế nào

Nhịn ăn bất chấp để giảm cân, bạn không ngờ mình có thể gặp phải những tác hại xấu này Nhiều người thường có thói quen ăn kiêng để nhanh chóng giảm cân, nhưng nếu thực hiện không đúng cách thì vô tình bạn đang tự tay làm hại sức khỏe của chính mình.