Skip to main content

Giảm nhanh mỡ bụng bằng rau chân vịt

Bí kíp giảm nhanh mỡ bụng chỉ với sinh tố rau chân vịt mà không phải nàng nào cũng biết






Chỉ cần dành một ít thời gian xay nhuyễn loại rau quen thuộc này thành sinh tố và uống mỗi ngày, mỡ bụng dù có "cứng đầu" đến mấy cũng sẽ nhanh chóng tan biến, giúp các nàng lấy lại vóc dáng vòng 2 như ý ngay thôi!


Ngoài việc tích cực luyện tập thể dục thể thao, thay đổi chế độ ăn uống... không ít cô nàng còn tìm đến các phương pháp giảm cân dân gian như công thức thức uống giúp giảm mỡ bụng "thần thánh" dưới đây, bạn cùng tham khảo thử nhé!
Rau chân vịt (hay còn gọi là cải bó xôi) là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng nhất mà mọi người thường bỏ qua. Loại rau này có vị khá dịu và có thể dễ dàng trộn vào các loại nước và dùng chung với các công thức nấu ăn, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa chú tâm nhiều tới loại rau có lợi này. Hãy thêm nhiều rau chân vịt vào chế độ ăn kiêng để giúp giảm cân, cũng như làm sạch làn da và ngăn ngừa những loại bệnh khác nhau.
Bí kíp giảm nhanh mỡ bụng chỉ với sinh tố rau chân vịt
Để có thể giảm cân nhanh chóng, bạn hãy áp dụng công thức làm sinh tố rau chân vịt sau đây, chắc chắn bạn sẽ có ngay vóc dáng thon gọn đồng thời sở hữu cơ thể khỏe mạnh.
Chuẩn bị nguyên liệu:
- 1 nắm rau chân vịt
- 1 quả táo xanh.
- 1/2 quả chanh.
- 1 miếng gừng.
- Đá viên (tùy thích).
Bí kíp giảm nhanh mỡ bụng chỉ với sinh tố rau chân vịt
Cách làm:
- Rau chân vịt rửa sạch cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.
- Táo xanh ngâm nước muối loãng, cắt thành miếng, bỏ hạt và cho vào máy xay nhuyễn.
- Tiếp tục cho gừng, nước cốt chanh vào máy rồi xay nhuyễn đều các nguyên liệu.
- Thêm đá viên (tùy thích) rồi đổ hỗn hợp ra ly và uống luôn.
Bí kíp giảm nhanh mỡ bụng chỉ với sinh tố rau chân vịt
Công dụng:
- Giảm cân: Uống sinh tố rau chân vịt không chỉ có tác dụng đốt mỡ thừa mà còn có khả năng giải độc cơ thể.
- Giúp xương chắc khỏe:1 ly sinh tố rau chân vịt cung cấp 2 lần vitamin K cần thiết hàng ngày giúp cơ xương chắc khỏe, tăng sức bền bỉ.
- Tốt cho mắt:Các vitamin và chất dinh dưỡng trong rau chân vịt giúp bảo vệ mắt khỏi các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, quáng gà, thoái hóa điểm vàng.
- Phòng ngừa ung thư: Rau chân vịt có 10 hợp chất giúp chống nhiễm trùng và ung thư, gấp nhiều lần các rau củ khác.
Lưu ý bạn rằng, khi uống sinh tố này thì bạn cũng nên tránh xa các loại nước ngọt có gas, đồ ăn nhanh, ăn uống thật khoa học và nhớ tập luyện thể dục thể thao đều đặn để việc giảm cân được diễn ra tốt nhất. Tuy nhiên, trước khi áp dụng bất kì phương pháp giảm cân nào bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nhé. Chúc các bạn thành công với cách giảm cân từ loại sinh tố rau chân vịt dễ làm này!

Dịch vụ trẻ hóa da tại thẩm mỹ viện koreans là một dịch vụ được ưa thích nhất của chị em trong năm 2018 vừa qua, với nhiều công nghệ tiên tiến cùng kỹ thuật chăm sóc làm đẹp của xứ sở kim chi, chúng tôi sẽ đem tới cho bạn một làn da không tuổi mà bạn hằng ao ước.
Làn da lão hóa sẽ khiến phụ nữ già hơn tuổi, kém tươi xinh không còn vẻ đẹp hấp dẫn như tuổi 18-20 nữa đồng nghĩa với việc thiếu tự tin trong giao tiếp xã hội. Với công nghệ trẻ hóa da mới nhất hiện nay chúng tôi sẽ giúp chị em lấy lại làn da tươi trẻ của mình. Sự phát triển nhanh chóng của khoa học hiện đại đã giúp phụ nữ giữ được làn da tươi trẻ theo thời gian, mơ ước “làn da không tuổi” đã được hiện thực hóa. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi trẻ hóa da hàng đầu thì thẩm mỹ koreans chính là nơi bạn cần, một làn dan trắng sáng, hồng hào, tươi trẻ chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được điều đó một cách hiệu quả nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Đốt cháy chất béo trong cơ thể theo khoa học như thế nào?

Nhà khoa học Mỹ giải thích đốt cháy chất béo là gì, và tại sao gọi là "đốt"? Thậm chí, nó cũng thải ra khí CO2 như một sản phẩm của sự cháy. Khi bạn tập thể dục và ăn kiêng để “đốt cháy” chất béo, điều gì đang thực sự diễn ra trong cơ thể? Chất béo có cháy thành tro hay không? Dĩ nhiên là không, nhưng quá trình tương tự đã xảy ra, khiến người ta gọi nó một cách trừu tượng, rằng chất béo đã bị “đốt”.

Như nào là bạn đang béo và làm sao để nhận biết nó

Không phải dùng cân, để biết bạn có béo hay không, đo chu vi vòng bụng mới chuẩn Quấn thước đo trên hông khoảng 5cm và bạn hãy bắt đầu đọc chỉ số quanh bụng.

Bất chấp sức khỏe để giảm cân tác hại như thế nào

Nhịn ăn bất chấp để giảm cân, bạn không ngờ mình có thể gặp phải những tác hại xấu này Nhiều người thường có thói quen ăn kiêng để nhanh chóng giảm cân, nhưng nếu thực hiện không đúng cách thì vô tình bạn đang tự tay làm hại sức khỏe của chính mình.